งบ 200 ซื้อเมคอัพ 2 อะไรได้บ้าง?

June 9, 2021

เมคอัพซองกำลังได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่น และสาวๆ เป็นพิเศษ โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียนนักศึกษา และ สาว ๆ วัยทำงาน เพราะพกพาสะดวก และราคาถูก รวมทั้งออกรุ่นใหม่ๆ สีใหม่ๆ มาให้อัพเดทกันอยู่เรื่อย ๆ และ มาในปริมาณที่กำลังใช้ สามารถเปลี่ยนสี เปลี่ยนรุ่นใช้ได้บ่อยๆ วันนี้เราจึงอยากแนะนำจากเมคอัพซอง แบรนด์นามิ ในงบ 200 บาท จะได้เมคอัพซอง แบรนด์นามิตัวไหนมาใช้บ้างไปดูกันเลยค่ะ 

นามิ เมค อัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์ SPF40 PA+++ 

มาเริ่มกันที่รองพื้น และ กันแดด อย่าง นามิ เมค อัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์ SPF40 PA+++ ที่จะช่วยเป็นทั้งรองพื้น คอนซีลเลอร์ ไพร์มเมอร์ และ กันแดดในตัวเดียว ปกปิดริ้วรอยเรียบเนียน มี SPF40 PA+++ ปกป้องผิวจากแสงแดด และ รังสียูวี และ ยังช่วยให้เมคอัพตัวอื่น ๆ ติดทน ทั้งหมดนี้ สามารถซื้อไหด้ในราคาเพียง 49 บาทเท่านั้น 

นามิ เมค อัพ โปร โซล เกิร์ล ครีมมี่ ลอง-ลาสติ้ง อายชาโดว์

เมคอัพซอง ตัวต่อมาที่ขอแนะนำคือ อายชาโดว์ซองแบรนด์นามิ อย่าง นามิ เมค อัพ โปร โซล เกิร์ล ครีมมี่ ลอง-ลาสติ้ง อายชาโดว์ เป็นอาบชาโดว์เนื้อครีมผสมกลิตเตอร์ สีน่ารัก เหมาะกับทุกวัย ทุกสีผิว มีแปรงในตัวใช้งานง่าย และ ประหยัดสุดๆ  เพราะเม็ดสีแน่น ชัดเจน ไม่ต้องทาซ้ำบ่อย และเนื้อสัมผัสลื่น เกลี่ยง่าย พร้อมทั้งเป็นสูตรกันน้ำ ช่วยให้สีไม่จางหายตลอดทั้งวัน คุณภาพขนาดนี้แต่ราคาอยู่ที่ 49 บาทเท่านั้น 

นามิ เมค อัพ โปร โซล เกิร์ล ครีมมี่ แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค

เมคอัพซอง  ที่จะขอมาแนะนำกันตัวสุดท้ายก็คือ นามิ เมค อัพ โปร โซล เกิร์ล ครีมมี่ แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค ที่เป็นได้ทั้งลิป และ บลัชออน โดยลิปจะเป็นเนื้อครีม แต่เมื่อทาแล้วจะได้สัมผัสที่แมตต์ที่ช่วยให้ริมฝีปากดูสวย สามารถทาได้ทั้งแบบเบลนสีสำหรับสาวใสๆ หรือ แบบสีเข้มสำหรับสาวมั่น เหมาะสำหรับทุกสไตล์เพราะมีหลากหลายสีให้เลือก และ ยังช่วยใมห้ปากนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งเป็นขุยอีกด้วย คุณภาพแบบนี้ราคา 49 บางเท่านั้น

เป็นอย่างไรบ้างคะ ในงบ 200 บาท ได้เมคอัพซองหลายตัวมาใช้ครบทั้งหน้าไม่ว่าจะเป็น รองพื้น กันแดด  ลิปสติก อายแชโดว์ และ บลัชออน ครบจบทั้งหน้าในราคาไม่ถึง 200 บาท จ่าย 200 ได้เงินทอน ใครที่สนใจอยากซองขนาดไหนก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือ จะดูสินค้าอื่นๆ ของแบรนด์นามิ และ สั่งซื้อเมคอัพซองทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ https://www.namiwink.com/ 

Tags:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *